Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Dịch vụ chuyển văn phòng Thành Hưng Phát

Danh sách kiểm tra khi sử dụng dich vu chuyen van phong


Nếu bạn chắc chắn phải chuyển văn phòng trong một ngày không xa hay lên danh sách một list các việc cần kiểm tra trước khi di chuyển để đảm bảo không bỏ qua bất cứ điều gì trong tất cả quá trình. Mặc dù đối với các doanh nghiệp nhỏ ít hơn 10 nhân viên thì việc chuyển văn phòng có thể dễ dàng hơn nhiều tuy nhiên điều cần thiết là lập một kế hoạch di chuyển là không bao giờ thừa thãi giúp việc di dời văn phòng thuận lợi và tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Chuyen nha Thành Hưng Phát đã lên một list danh sách kiểm tra giúp bạn dễ dàng hơn trong việc di chuyển như sau :
-Thông báo với nhân viên về việc chuyển văn phòng. Khuyến khích nhân viên đưa ra các gợi ý để di rời
-Hãy nghiên cứu kĩ về không gian và địa điểm thuê mà bạn mong muốn.
-Bắt đầu đàm phán một hợp đồng thuê mới.
-Thiết kế trước kiểu bài trí nội thất mà bạn mong muốn hãy tham khảo qua các kênh internet hay các kiến trúc sư nếu bạn muốn văn phòng thực sự hoàn hảo
-Chuẩn bị địa điểm mới cho việc di chuyển
-Sơn lại tường, lát lại sàn và làm sạch tất cả xung quanh văn phòng mới
-Sử sang lại nơi thuê mới để phù hợp nhất về nhu cầu kinh doanh của bạn : lắp đặt điện thoại cố định, lắp mạng, kiểm tra các hệ thống nước…
-Thiết đặt các thiết bị máy móc cần thiết hay những vật dụng mới
-Họp toàn công ty để định ra một ngày cụ thể di chuyển văn phòng.
-Đặt mới các biển hiệu hay thay đổi địa chỉ mới của công ty trên trang web, thông báo với các khách hàng quen thuộc về sự thay đổi địa điểm công ty.
-Sắp xếp dần đồ đạc trước khi di chuyển vào các thùng các hộp lớn bắt đầu từ những thứ không cần dùng nhiều.
-Thanh lý những đồ dùng không dùng nữa để lấy một khoản nhỏ chi tiêu cho việc di rời văn phòng
-Trong ngày di chuyển thay vì mất nhiều công sức di chuyển hãy sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói có giá thành hợp lý để tiết tiệm thời gian cho bạn dể việc di rời trở nên dễ dàng hơn nhiều.
-Xem xét thật kỹ lưỡng mọi đồ dùng sau khi chuyển văn phòng đã đầy đủ và sắp xếp hợp lý.
Cuối cùng bạn chỉ cần khởi động công việc kinh doanh ở địa điểm mới sau khi đã hoàn tất tất cả những quá trình trên.

Dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng Phát


0 nhận xét:

Đăng nhận xét