Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Nguy cơ lên án tư pháp?

- Vâng.

- Nguy cơ cuộc đấu tay đôi ?

- Vâng.

- Những rủi ro của vụ quân sự ?

- Vâng.

- Sau đó, phí bảo hiểm sẽ rất cao ?

- Tôi sẽ trả bất cứ điều gì .

- Hãy .

Nhưng , thêm Kin- Fo , có một nguy cơ rất quan trọng, bạn không nói chuyện .

- Cái nào?

- Tự tử . Tôi nghĩ rằng các bài viết của Centenary phép cung cấp như tự tử ?

Hoàn toàn , thưa ngài, hoàn hảo , cho biết William J. Bidulph , người xoa tay . Thậm chí có một nguồn lợi ích lớn cho chúng tôi! Bạn hiểu rằng khách hàng của chúng tôi là thường là những người bám víu vào cuộc sống, và những người , thông qua một cảnh báo phóng đại, đảm bảo tự tử , không bao giờ giết người.

- Không sao, nói Kin- Fo . Vì lý do cá nhân, tôi cũng sẽ đảm bảo rủi ro đó.

- Bless bạn , nhưng phí bảo hiểm sẽ được đáng kể !

- Tôi nói với bạn tôi sẽ trả bất cứ điều gì .

Cái Entendu. - Chúng ta nói , cho biết William J. Bidulph , tiếp tục viết cuốn sách của ông , hàng hải, du lịch, tự tử ...

Và trong những trường hợp này , số tiền phí bảo hiểm là những gì phải trả ? hỏi Kin- Fo .

Thưa ngài, " trả lời các đại lý trưởng, phí bảo hiểm của chúng tôi được thành lập với độ chính xác toán học , đó là tín dụng của Công ty. Họ không dựa , như trước đây , trên bảng Duvillars Duvillars ... Bạn có biết?

- Tôi không biết Duvillars .

- Một thống kê đáng chú ý, nhưng đã cũ ... quá cũ , thậm chí , anh ấy đã chết . Vào thời điểm đó ông đã thực hiện bảng nổi tiếng của mình , mà vẫn còn được sử dụng trên phí bảo hiểm của hầu hết các công ty châu Âu , rất lạc hậu, 47 tuổi thọ trung bình thấp hơn so với hiện nay, nhờ vào sự tiến bộ của tất cả mọi thứ . Vì vậy, chúng tôi dựa trên trung bình cao hơn, và do đó có lợi hơn cho người được bảo hiểm , người trả ít hơn và sống lâu hơn ...

-Làm thế nào nhiều sẽ cao cấp của tôi? trả lời Kin- Fo , mong muốn ngăn chặn đại lý tiết người bị bỏ quên không có cơ hội để đưa patter này cho Centenary .

Thưa ông, ông William J. Bidulph , tôi có không suy hỏi bạn tuổi của bạn là gì ?

Ba mươi mốt năm .

- Vâng, ba mươi mốt năm , nếu nó là để đảm bảo rằng những rủi ro bình thường, bạn sẽ phải trả trong bất kỳ công ty , hai tám mươi ba phần trăm . Nhưng tại Centennial , nó sẽ chỉ bảy mươi hai , mà sẽ hàng năm cho một vốn hai trăm ngàn đô la, 5400 đô la.

Và các điều kiện mà tôi muốn ? nói Kin- Fo .

- Đảm bảo tất cả các rủi ro , bao gồm cả tự tử ? ...

Nêu trên tự tử.

Sir, trả lời tử tế William J. Bidulph , sau khi tham khảo ý kiến ​​in trên trang cuối cùng của bảng máy tính xách tay của mình, chúng tôi không thể làm mà không có nó ít nhất hai mươi lăm phần trăm .

- Điều gì sẽ ? ...

Năm mươi ngàn đô la.

Và làm thế nào cao cấp cần phải trả cho bạn ?

Tất cả tháng toàn bộ hoặc một phần , theo lựa chọn của người được bảo hiểm .

- Điều gì sẽ hai tháng đầu tiên ? ...

Tám ngàn 332 đô la , trong đó, nếu trả tiền hôm nay ngày 30 tháng Tư , thưa ngài, bạn bao gồm cho đến khi 30 tháng 6 năm nay.

Thưa ông, nói Kin- Fo , những điều kiện phù hợp với tôi . Dưới đây là hai tháng đầu tiên của phí bảo hiểm . "

Và ông đã đặt lên bàn một nắm đô la dày - ông giấy rút ra từ túi của mình .

" Vâng ... thưa ông ... rất tốt! cho biết William J. Bidulph . Nhưng trước khi ký cảnh sát , có một hình thức.

- Cái nào?
Bạn phải nhận chuyến thăm của bác sĩ của Công ty.

- Làm thế nào về chuyến thăm này ?

- Để xem nếu bạn đang xây dựng kiên cố , nếu bạn không có bệnh hữu cơ có khả năng rút ngắn cuộc sống của bạn , nếu bạn cung cấp cho chúng tôi cuối cùng đã đảm bảo cuộc sống lâu dài .

- Những gì tốt ! kể từ khi tôi thậm chí cung cấp kép và tự sát , nhận xét Kin- Fo .

- Ơ ! thưa ngài, " William J. Bidulph trả lời , luôn luôn mỉm cười , một căn bệnh mà bạn có vi trùng , và bạn chiếm ưu thế trong một vài tháng , chúng tôi thực sự sẽ có chi phí hai trăm ngàn đô la!

49


Xuất hiện các nhà táng . ( Trang 54 ).

- Tôi tự tử sẽ có chi phí quá , tôi giả sử !

- Thưa ông, trả lời các đại lý chính duyên dáng , lấy tay ​​của Kin- Fo vỗ nhẹ vào nó một cách nhẹ nhàng , tôi đã có vinh dự nói với bạn rằng nhiều khách hàng của chúng tôi cung cấp tự sát , nhưng họ không tự tử bao giờ hết. Hơn nữa, nó không phải là cấm chúng ta làm ... Oh nhìn ! với quyết định hết sức !

Ah! làm Kin- Fo .

- Tôi thêm vào như là một lời nhận xét đó là cá nhân tôi , mà của tất cả các khách hàng Centennial , đó chính là những người trả dài 50 tiền thưởng cao nhất. Cho , chúng tôi , tại sao những người giàu có , ông Kin- Fo tự tử không?

Và lý do tại sao những người giàu có ông Kin- Fo đảm bảo nó ?

-Oh! cho biết William J. Bidulph chắc chắn để sống rất cũ, là một khách hàng của Centennial ! "

Không có tiếp tục thảo luận với các đại lý chính của công ty nổi tiếng . Ông đã rất chắc chắn về những gì ông nói !

"Và bây giờ , ông nói thêm , lợi ích trong đó sẽ được thực hiện đảm bảo này hai trăm nghìn đô la? Những gì sẽ được hưởng lợi từ hợp đồng ?

- Sẽ có hai người nhận , cho biết Kin- Fo .

-A bằng nhau?

Không , các bộ phận không đồng đều . Một đến năm mươi ngàn đô la , một cho một trăm năm mươi dặm.

- Chúng ta nói năm mươi ngàn , thưa ông ...

Wang .

- Triết gia Wang ?

- Ngài.

Và 150.000 ?

Bà Lê - hoặc Bắc Kinh.

- Từ Bắc Kinh, " thêm William J. Bidulph , hoàn thiện bao gồm tên của người hưởng lợi. Sau đó, ông tiếp tục :

" Tuổi của bà Lê - hay là gì?

Hai mươi mốt năm , cho biết Kin- Fo .

-Oh! cho biết các đại lý, đây là một phụ nữ trẻ, những người là rất cũ , khi cô sẽ nhận được số tiền của số tiền bảo hiểm !

- Tại sao , xin vui lòng ?

- Bởi vì bạn sống hơn một trăm năm, thưa ngài . Như triết gia Wang ? ...

Năm mươi lăm năm !

- Vâng, đây là chắc chắn người đàn ông đẹp , ông không bao giờ chạm vào bất cứ điều gì !

-On the'll thấy, thưa ông !

Thưa ông, ông William J. Bidulph nếu tôi là năm mươi lăm năm người thừa kế của một người đàn ông ba mươi mốt , những người phải chết trăm năm , tôi sẽ không dựa trên sự đơn giản của di sản của ông .

- Bạn tớ , thưa ngài ", ông Kin- Fo , đi đến cửa tủ quần áo .

51

Tốt của anh, " danh dự William J. Bidulph , người cúi đầu trước các khách hàng mới của Centennial trả lời.

Ngày hôm sau, các bác sĩ của Công ty đã có chuyến thăm tại quy định Kin- Fo . " Thân thể của sắt, thép cơ bắp , cơ quan phổi ống thổi ", báo cáo cho biết . Không có gì đứng mà Công ty cần xử lý với người được bảo hiểm như thiết lập vững chắc . Do đó, cảnh sát đã được ký kết vào ngày đó bởi Kin- Fo trên một mặt , lợi ích của trẻ góa phụ và triết gia Wang , và mặt khác , bởi William J. Bidulph , đại diện của Công ty.

Không Wang cũng không hoặc ít nhất là không thể xảy ra trường hợp không bao giờ biết rằng Kin- Fo đã làm cho họ trước ngày Centenary sẽ thông báo chi trả của họ vốn này rộng lượng cuối cùng của cựu - triệu phú.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét