Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Chấn chỉnh ngành hàng không

Nó có thể ve may bay trong các hành vi sai trái, chúng ta có thể nói rất nhiều điều đã xảy ra trong những năm qua, nhưng chỉ nói với người phụ trách về các sự kiện và địa chỉ, theo quyết định của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải gian hàng La lít.
Cần phải điều chỉnh các ngành công nghiệp hàng không nên tái cơ cấu triệt triệt để của hàng không
Chậm trễ, hủy chuyến bay là bực bội, ấm ức, các hãng hàng không (HK) trong những năm của khách hàng thường xuyên và thậm chí ám ảnh, và bây giờ là một phân tích mới và thảo luận về các biện pháp khắc phục.

"Đối với nhiều người chỉ huy bộ phận và cuộc tấn công dữ dội, thẳng thắn dám xác định những thiếu sót của các phòng ban của họ chịu trách nhiệm cho một cải triệt để"

Tôi nhìn mọi người, và có hai xu hướng trong ngành công nghiệp, các phản ứng như sau: những người ủng hộ nói rằng, phải làm gì, nên đã làm một thời gian dài, thường xuyên, nhưng lần này Bộ trưởng Bộ La lít thấy các quán. Nhưng đối nói, sự chậm trễ, hủy thường các ngành công nghiệp tại Hồng Kông. Ngay cả khi Hoa Kỳ là ngành công nghiệp phát triển quốc gia kỳ cựu của sự chậm trễ tiến nhất của Hồng Kông, hủy là nhu cầu thiết yếu hàng ngày.

Vấn đề là trên 70% các chuyến bay bị trì hoãn, hủy bỏ - như nó đã được phân tích và báo cáo về các cuộc họp với Bộ trưởng Bộ lít - là do cân nhắc về thương mại. Hãng bắt đầu bán vé máy bay và trên thực tế số lượng mỗi chuyến bay của ghế. Quá trình này được sử dụng để tăng dung lượng và điền vào yếu tố của máy bay trên dòng (được tính như một tỷ lệ quy định, nhưng không phải ở những phút cuối cùng), mặc dù hành khách là thiệt thòi. Đó là chưa rõ ở đâu và khi đẩy chiến lược kinh doanh yếu kém, nguy cơ khách hàng để áp dụng cho các công ty Hồng Kông trên thế giới, VN cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, trong khi Hồng Kông tận tâm thực hiện các quy định bồi thường danh tiếng toàn cầu của hành khách trong chuyến bay trì hoãn, hủy bỏ, sau đó nó là rất nghèo VN.

Người ta tin rằng, mặc dù các kích tướng kéo lên rất quyết tâm để giảm thiểu những khó khăn, nỗi đau của hành khách, có vẻ như các nhà lãnh đạo của chúng tôi dường như không nhận ra nó. Đó là trong khu vực, chẳng hạn như sự khác biệt trong HK HK VN và các công ty có uy tín ở Singapore Airlines và Cathay Pacific. Miễn là các nhà lãnh đạo

HK quốc gia VN chưa thấy sự khẩn cấp của nhà nước, sự chậm trễ, hủy bỏ, không có lợi nhuận, cải thiện dịch vụ, sự hài lòng của hành khách với các biện pháp như chất lượng tăng trưởng của công ty, chứ không phải là số lượng máy trưởng của tàu bay và các tuyến đường, miễn là phổ biến và hành khách của mình sự hài lòng cho sự trỗi dậy của Trung Quốc đại lục ngành HK VN vẫn còn mơ ước!

Năm 1965, việc thành lập một xã hội mới ở Singapore, có tham nhũng còn lớn, cơ sở hạ tầng nghèo nàn, thiếu văn minh, Lee Hsien Loong, Thủ tướng Lee Kuan Yew vào lúc đó là để tạo ra một mục riêng biệt ở hòn đảo này. Ông đã tuyên bố rằng các cơ quan chính phủ để thúc đẩy một cái gì đó, vì vậy bây giờ tất cả mọi người nhắc đến với nhà nước và độ tinh khiết của dân số và diện tích của thành phố Hồ Chí Minh, chỉ có một nửa của sự ngưỡng mộ, chính phủ và các cơ sở hạ tầng của nền văn minh.

Tại sao trước VN, thách thức hiện nay, không muốn biết những gì tôi có thể làm tốt hơn và khác biệt hơn khi đề cập đến VN bạn bè ở châu Âu nghĩ về vinh quang quá khứ không chỉ để chống ngoại xâm, mà còn là một nhịp độ chậm, các khu vực huỷ bỏ chuyến bay thấp nhất / Thế giới một quốc gia, một thay đổi hệ thống giao thông quốc gia và tiến bộ nhanh nhất, và rất nhiều những điều tốt đẹp khác?

Dai ly ve may bay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét