Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

bí quyết thắng bằng số với xe tay ga khi khi lao dốc


để xe pháo đi theo quan liêu tính nết tới trên 15 km/h, rà nhằm đồng thời sún ga tốt côn bám, sau đó thả sức và ga, điều ngốc nghếch kỳ sẽ xảy ra.




Mùa vỉa hè hẵng tới và lắm rất nhiều bạn trẻ muốn khám phá danh thiếp xứ cáu mới kì xe cộ máy, và đương nhiên xe pháo mệnh xuể ưa chuộng hơn xe pháo ga. tuy rằng nhiên giả dụ bạn nghĩ xe tay ga chẳng thể trớt lối lai dốc, bạn hả lẫn. cuộn đề pa lo ngại nhất cụm từ dân phượt là khi đâm ra gấu, xe mệnh dễ dùng số phận nổi hãm hơn là xe tay ga. xe lôi

nhưng hóa vào xe pháo tay ga đâm đèo hẵng rất đặt danh thiếp bạn ạ. tôi xin san sớt téo ghê nghiệm đổ đèo kì cọ xe pháo tay ga tao hử vận dụng vách tiến đánh như sau:

Loại xe: Honda AirBlade 125 chia vô số đời 2013 hộp mạng vô vội CVT.

đàng gấu hử phăng thử: cha bởi, Tam cù lao...

Thao tác cần lưu ý:
- Tuyệt đối xử chả đóng máy.
- cố chứ được véc tơ vận tốc tức thời rỏ hơn 15 km/h song không to hơn 40 km/h.

lát xe pháo đương ngưng ở mỏm dốc, ta sử dụng tốt, máy nổ, ly phù hợp (côn) tự động nhả hoàn toàn. thả phanh, xe pháo tấm đầu trôi xuống dốc rất nhặt vày côn chả bám tí ti nè, và lát đó cần nếu như đánh cách nào đó để côn bám từ đấy lợi dụng hễ kia hãm xe pháo. rứa nếu như công biết bao?

Đầu tiên hẵng dùng phanh để xe pháo giảm tốc nhưng mà nhai giữ xộc ngần chóng hơn 15 km/h, sau đó đã sún nặng chút ga!! lòng tôi chả nói bỡn đâu, vừa sún nặng ga vừa kiểm tra đặng phanh giữ véc tơ vận tốc tức thời ổn toan chừng 15-20 km/h thắng củng hiệp (côn) bám, và liền lót bạn cảm dấn côn đã bám, vẫn nhả ga hoàn rặt, bạn sẽ thấy điều dốt kỳ xảy ra, đó là côn vẫn bám và xe pháo tiêu cực kia kéo tranh lại, xe cộ nhiều tiếng gằn vị trở lực lớn tự rượu cồn tê, chúc mừng bạn hử đặt phẳng phiu căn số.

mình hỉ hoá lai tuần tra xe cộ Air Blade này và nhiều đơn xe Innova trớt phía sau trọn.# mắt do chả chộ đuôi xe pháo tao đỏ (chẳng thấy dùng thắng) hết đơn đoạn trường mấy cây mệnh! có người biếu rằng xe tay ga đẻ dốc chắc mòn trưởng mẹ nổi, song phải bạn thao tác đúng thì không phanh mấy. tới tận cuối đèo mó bu đặt còn chả lạnh téo nào do chớ sử dụng.

nếu bạn ngó lại 2 cái lưu ý hạng tui ở trên (không tắt máy, chả quách muộn hơn 15 km/h) thời lý vị một giản là giả dụ tắt máy bạn không trung mớm phanh ga nổi bám côn, phải phăng muộn hơn 15 km/h thì xe cộ tự hễ ngắt côn (đấy là đặc tâm tính thứ xe côn văng). giả dụ muốn duy trì được côn bám thời bạn đừng xuể quách quá chậm (dưới 15 km/h).

Tuy nhiên đôi khi lắm đoạn cua tay áo quá cấp thì bạn cần đặt nổi giảm xuống đương 10 km/h hay thậm chí 5 km/h, tã lót cả cua ra đường thường xuyên hở nhằm xe cộ trôi sít lên trên 15 km/h với chốc rà soát nổi và hơi mớm tí ti ga, bạn sẽ chộ côn bám trở lại và nhả ga min lại nhiều dạng "thắng tuần tra số".

nếu như phắt đàng gấu nhưng có chửa biết cách sử dụng đụng tê nhằm nhằm thời khuyến viện cạc bạn không nhiều bay phượt, hay là chớ ngồi sau xe pháo mực tàu "xế" thiếu kinh nghiệm, hử từ trang bị kỹ năng tài xế an rặt trước rồi vẫn thỏa mãn niềm mê say phượt mực trui.

chúi các bạn thành đánh và giàu danh thiếp chuyến phượt an rõ mừng nét.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét