Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Những khó khăn trong chuyển văn phòng cần hạn chế

Việc chuyển văn phòng không thực sự là một nhiệm vụ dễ dàng, bởi vì nó sẽ ảnh hưởng đến các hoạt động hàng ngày công việc của doanh nghiệp. Chưa kể đến việc phải sắp xếp một khối lượng lớn các đồ nội thất, giấy, máy móc ... khiến một số chủ doanh nghiệp lo lắng và mệt mỏi.
Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Vina Moving hiểu làm thế nào để "hạn chế những khó khăn trong quá trình chuyển đổi văn phòng", dịch vụ chuyển nhà cũng như tâm lý của khách hàng. Các giải pháp trong tình huống này là các chủ doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói để giảm bớt gánh nặng ra khỏi bản thân mình.

Khi sử dụng gói dịch vụ chuyển văn phòng, khách hàng sẽ được chúng tôi lên kế hoạch, kế hoạch di chuyển văn phòng. Kế hoạch này là thực sự cần thiết nếu không sẽ gây ra nhiều điều đáng tiếc là mất giấy tờ quan trọng, mặc máy móc hư hỏng, đặc biệt là các hạng mục như công nghệ máy tính, máy in, máy photocopy ...
Các giấy tờ phải bố trí cho trang bìa và áo sơ mi, với các cầu thủ ghi bên ngoài. Nếu có quá nhiều hồ sơ, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ lưu trữ hồ sơ cho các công ty hỗ trợ khó hiểu, thêm vào profile giúp đỡ của công ty an toàn hơn.
Khi di chuyển văn phòng mới, toàn bộ máy móc và trang thiết bị của các doanh nghiệp sẽ phải ngừng sử dụng đóng gói và vận chuyển. Sự bảo đảm cho hoạt động của các thiết bị tốt sau khi lắp ráp lại tại văn phòng mới sẽ là trách nhiệm của bên vận chuyển.

Bên cạnh đó, các cuộc thảo luận và sửa chữa tạm thời sẽ là chúng ta đã thống nhất với khách hàng. Lãnh đạo cần có kế hoạch cụ, mua lại, công việc kinh doanh, cũng như để thông báo cho tất cả nhân viên để tránh lộn xộn, hỗn loạn trong khi di chuyển đồ đạc. Các hướng dẫn viên di chuyển, sắp xếp chúng vào trật tự ngay sau khi chuyển đến trụ sở mới là điều cần thiết.
Bạn có thể tham khảo các bản tóm tắt các văn phòng chuyển tiếp của Vina Di chuyển nhà để tìm hiểu thêm về công việc mà chúng ta sẽ làm gì với khách hàng của chúng tôi:
1. Tiếp nhận thông tin khách hàng
2. Nhân viên sẽ đến tận nơi để khảo sát địa hình, cũng như khối lượng công việc để làm. Điều này là bắt buộc vì nếu chỉ có thông tin mô tả của khách hàng mà không cần kiểm tra cẩn thận, dễ dẫn đến giá vé vận chuyển tốn kém và tốn thời gian cho khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét