Đường bay HN tới HCM giảm 300 triệu USD mỗi năm
Paths vàng” Hà Nội – Thành phố Hồ Chí Minh là một vấn đề gây tranh luận trong một thời kì dài với nhiều ý kiến khác nhau. Nonstop, tần tiện cho mỗi chuyến bay là 28 phút, nhưng “28 phút đã thấy” để mang lại hiệu quả cao hơn cho ngành công nghiệp hàng không tại Việt Nam. Tổng số chi phí nảy để có thêm “bước ngoặt” lên đến $ 300 triệu một năm. Đây là lý do vì sao các tuyến đường quốc tế có lợi nhuận, trong khi các chuyến bay nội địa lỗ của hãng hàng không nặng.
Dich vu mua hang giup ban
Bộ trưởng Bộ liên lạc chuyên chở – Giao thông chuyển vận Đinh La Thăng: cụ thể giúp các công ty
Bộ Giao thông chuyển vận đã thiết lập về việc tạo ra “con đường vàng”:tin tưởng như vậy, Bộ trưởng yêu?
– Đã có nhiều tranh cãi về “con đường vàng” và sẽ kiên cố vẫn còn quan điểm khác nhau. Điều này cũng rất hữu dụng, vì chưng những lời chỉ trích sẽ giúp các nhà quản lý thấy rõ hơn bây chừ để đưa ra quyết định đúng, như là ăn nhập. Bộ GTVT đã thu nhận được nhiều ý tưởng, phối hợp với Bộ Quốc phòng và Bộ Tổng tham vấn để có sự hợp nhất trong việc mở đường bay đến Campuchia.
Mở đường vì lợi. kinh tế, nhưng phải được kết nối để bảo đảm an ninh nhà nước. Nghiên cứu ban đầu đã chỉ ra rằng, nếu được thực hành, “con đường vàng”, sẽ đạt được mục đích an ninh kinh tế và quốc phòng. Tôi đã được giao cho Cục Hàng không dân dụng Việt Nam phối hợp với Cục Hàng không dân dụng quốc gia của mình cho sự phân bố cụ thể. Tuần này, Bộ Giao thông chuyên chở báo cáo Thủ tướng Chính phủ.
ý kiến, các bộ trưởng lạc quan về “con đường vàng” này -? Đối với việc thực hiện “con đường vàng”, nó có can dự theo sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tồn tại. Nếu tuyến đường mở thành công, các hãng hàng không được hưởng lợi. Các tuyến đường ngắn hơn, giảm chi phí, tần tiện thời gian, kế hoạch luân chuyển ngắn hơn, các nhà khai khẩn máy bay rất nhiều hon.Doanh hưởng lợi từ mức giá thấp, các hành khách cũng được hưởng lợi. thời kì bay ít người cũng được hưởng lợi. Vì vậy,Dich vu ship hang tu amazon cho phép các tổ chức để hoạt động hiệu quả là công việc như vậy, nếu chỉ để nói rằng không phải bắt đầu làm việc vào những việc cụ thể họ không có nghĩa là bất kỳ thủ tục nghia.Neu thuận lợi khi “đường vàng”, theo Bộ trưởng nói -? Quyết định này là chính phủ của Thủ tướng Chính phủ. Nhưng tôi nghĩ, nếu họ có thể tăng tốc độ bắt đầu vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2015.
– Cảm ơn ông tướng!
Tiến sĩ Trần Đình Bá GTVT: “Các đường phố sẽ là tuyến đường không ngừng vàng cho kinh doanh hàng không”
Một khi một cuộc tranh cãi gay gắt với các cơ quan quản lý của ngành chuyển vận và các thông báo được đăng trên các diễn đàn bàn bạc nhiều hiệu quả “đường vàng” kết nối phi trường Nội Bài thẳng – Tân Sơn Nhất, qua Lào và Campuchia không phận cho nhiều năm, tấn sĩ Trần Đình Bá đã mừng bởi những tin tưởng Việt Nam và Campuchia đã đạt được thỏa thuận ban sơ về việc tạo ra một đường bay thẳng Hà Nội – TP Hồ Chí Minh qua vùng trời của Campuchia. Nói về hiệu quả của việc dừng lại, tấn sĩ Trần Đình Bá nói:
– So với các “con đường vàng”, các tuyến đường hiện rằng các hãng hàng không vẫn bay từ Nội Bài và Tân Sơn Nhất lần lượt nối giảm hơn 28 phút mỗi chuyến bay. Như vậy, với những con đường bây chừ với hàng trăm tần suất chuyến bay mỗi ngày, với mức nhàng nhàng của chuyến đi 28 phút trên chuyến bay làm giảm hiệu quả mang lại cho hãng hàng không tại Việt Nam là rất lớn.
Với tuyến đường hiện có, mỗi chuyến bay phí phạm phút hơn 28 so với “con đường vàng”, con số phao phí sẽ được tính hạnh hàng năm tại 25.000 giờ bay, gần bằng với thế cục của một chiếc xe tàu bay Airbus A330 với giá hiện tại của $ 175.000.000 € – có nghĩa là con đường cũ mỗi năm đã khấu hao gần một A330 của Airbus. Kèm theo kéo dài thời kì bay, các chuyến bay đã phải chi hơn 60.000 tấn nhiên liệu.
Tiến sĩ Trần Đình Bá giới thiệu những ưu điểm của “con đường vàng”, so với các tuyến đường hiện tại. Ảnh: Công Thắng
Các hãng hàng không phải trả lương 25.000 giờ bay cho các tài xế nước ngoài, các phí cho các phi công, tiếp viên chuyến bay, chuyến bay … tổng chi phí nhân viên lên tới khoảng $ 300 triệu mỗi năm. Đây là lý do vì sao các tuyến đường quốc tế có lợi nhuận, trong khi các chuyến bay nội địa của hãng hàng không thua lỗ nặng là tốt.
Nếu không thực hiện bay trực tiếp, hàng triệu hành khách phải mất nhiều phút hơn 28 trễ mỗi người đi du lịch trên các hãng hàng không, dẫn đến hàng chục triệu giờ phí phạm tiền làm ích cho từng lớp. Đây là một tổn thất tầng lớp không phải là nhỏ, nếu không khẩn để mang lại một cách “vàng” cho các hoạt động của các hãng hàng không.
Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015
Sân bay HN đến HCM bớt 300 triệu USD mỗi năm
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét