Bất động sản việt nam ngày càng nhiều chiêu bán hàng mới .
Khi thị trường bất động sản (BĐS) ấm lên, các nhà đầu tư và các đơn vị môi giới chung cư tung ra nhiều cuộc tiến công như bảo đảm căn hộ bán quảng cáo ngân hàng, cam kết lợi suất hấp dẫn, liên tiếp truyền tin đồn “bị đe dọa” tăng giá, thậm chí liên tiếp đẩy giá sự dị biệt …
Từ năm 2014 trở đi, các giai đoạn thanh khoản phân khúc chung cư gặp khó khăn, để bán sản phẩm, doanh nghiệp phải thực hành đủ di chuyển, từ chỗ ở được tương trợ, hỗ trợ lãi suất cho người mua nhà để cam kết cho thuê lại căn hộ với thu nhập cao …
Bên cạnh các chương trình ưu đãi “kích cầu” mua ở trên, nhiều dự án khác có chương trình khuyến mãi khác nhau như tặng máy tính bảng, máy lạnh, điện thoại, … vơ những được nhằm tạo truyền thông tin tức gây sốc cho ít ra là nguyên cớ gây ra mọi người nhận được thông tin, “con mắt” để dự án, đây là một thành công của các nhà đầu tư và môi giới.
Khi thị trường bất động sản ấm lên, mặc dầu nhiều đơn vị vẫn còn dùng các hình thức trên của xúc tiến, nhưng được đi kèm với các kỹ thuật bán hàng mới và chuyên nghiệp hơn. Theo lời một nhà môi giới khá “mát tay” với các dự án cao cấp, khi thị trường nhà đất phục hồi, chứ không phải là người môi giới, người mua nhà chưa giải quyết, người môi giới phải có đủ kiến thức để đi một chuyên gia tham vấn, tham vấn nội thất, tham mưu về giá gói, thậm chí về phong thủy …
Bắt đầu từ thay đổi tư duy của người môi giới, chiến lược bán hàng nói chung của các tầng và các nhà đầu tư cũng thay đổi theo hướng các sản phẩm đã được bán chỉ để bảo đảm tối đa hóa lợi nhuận.
Theo đó, lập tức trước khi sửa đổi Luật Kinh doanh Bất động sản có hiệu lực, đòi hỏi sự hình thành của các dự án nhà ở trong ngày mai muốn bán nhà để bảo lãnh ngân hàng, nhiều nhà đầu tư đã lên tiếng giá căn hộ sẽ tăng tổn phí phí bảo lãnh bổ sung. Tới khi tỷ giá được điều chỉnh, nhiều nhà đầu tư đã đấu yêu cầu thương thảo căn hộ tăng giá trong chi phí đầu vào do chênh lệch tỷ giá tăng do …
>>> can ho quan tan phu
Trong một số dự án, chủ đầu tư đã huy động vốn từ người mua khi dự án được khai triển thực hiện chỉ nền tảng
Trong thực tế với các nhà đầu tư, các khoản phí bảo lãnh bản tính chỉ là một cái cớ để tăng giá do giá cao hơn cho cả hai doanh nghiệp cung cấp lộ trình được ứng dụng dựa trên các thời đoạn đầu tư và tiến độ dự án. lăng xê đáng chú ý, một loạt các dự án tại Hà Nội đã mở gần đây bán ra là lập lờ như bảo lãnh ngân hàng để lôi cuốn sự tự tín của người mua nhà mặc dù dự án mới chỉ là vốn vay nhà băng đã cam kết. bởi, các nguyên tắc bảo lãnh phát hành cho sự hình thành của các sản phẩm bất động sản trong mai sau đến nay chưa đích thực rõ ràng.
Khá nhiều nhà đầu tư và các nhà phân phối để ứng dụng một chiến thuật bán hàng là các hiệp đồng phân chia nhỏ để người mua nhà được vay vốn ưu đãi. giờ, chiến thuật này đã được khai triển rất bí ẩn hoặc tạm dừng cho Bộ Xây dựng đã yêu cầu thanh tra, rà soát các gói ưu đãi tín dụng trục lợi 30.000 tỷ. Nhưng cho đến khi thanh tra đề nghị chính thức MOC, thẩm tra, nhiều doanh nghiệp đã tiến hành “rất nhiều trot” không phải ở các giao dịch “rủi ro pháp lý” để tạo điều kiện cho người mua nhà vay vốn ưu đãi.
Huy động bán “giấy” là một ý tưởng chiến thuật bán hàng “cổ điển” sẽ không còn xuất hiện sau cuộc suy thoái bất động sản, hiện đang diễn ra tại một loạt các dự án can ho.
Theo tìm hiểu của phóng viên, trong thành phố. Hà Nội thời gian qua, một số dự án căn hộ đã được huy động vốn đầu tư khi dự án đã bán hàng không đủ điều kiện. Điều này có thể gây ra rủi ro cho người mua nhà. Nhưng do chênh lệch giá rất cao so với các dự án hoàn tất trong khu vực, các căn hộ “trên giấy” vẫn là nhà mua tranh mua và sau đó bán lại thị trường BĐS mua suất ăn chênh lệch giá.
Xem thêm : Câu chuyện mượn vốn ngoại
Đối với một nhà đầu tư, bán căn hộ, “trên giấy” sẽ mang lại vốn nhất quyết cho các doanh nghiệp. Các căn hộ “trên giấy” tiếp chuyện là nhà đầu cơ đẩy giá, tạo điều kiện tiện lợi cho các nhà đầu tư tăng giá nhằm tối đa hóa lợi nhuận trong đợt mở bán trước nhất sau đó.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét