Không hấp tấp đi theo thiên hướng thời trang, nhưng Mido đồng hồ đã luôn luôn được chuộng bởi những người thu hiểu biết, nhờ vào thiết kế của sự bất tử cùng thời gian kết hợp với các chức năng bổ ích.
Tiềm năng vĩnh cửu của hãng đồng hồ Midu
Đồng hồ thương hiệu được sinh ra vào năm 1918 George Schaeren có hội sở tại Le Locle, trung ương Thụy Sĩ Jura núi, liên tiếp “thay đổi rất nhiều thịt” trong một chu kỳ bất tận của thời gian. bữa nay, đồng hồ Mido có sẵn trong hơn 2.000 đại lý bán sỉ ủy quyền để đặt tại 50 nhà nước trên toàn thế giới. Tại sao Mido có niềm ham mạnh mẽ đối với người tiêu dùng trên toàn cầu với điều đó? Độc giả đi cùng Timers Catalogue 2012 tìm câu trả lời phê chuẩn hội thoại ngắn và đương kim Tổng thống của Mido – Ông Franz Linder.
Chủ tịch đương thứ của Mido – Ông Franz Linder
Một cựu quản lý bán hàng trước khi trở thành chủ toạ của Mido, để anh có thể san sớt bất kỳ quan điểm nào Mido đồng hồ liên tiếp cuốn khách hàng của bạn?
Mido đồng hồ kết hợp thiết kế hài hòa đẹp không bị ảnh hưởng bởi thời kì và chất lượng nhẵn nên luôn luôn có giá trị tiền mà khách hàng tiêu.
Mido được biết đến với những đổi mới kỹ thuật, đặc biệt là việc tạo ra một trong những đồng hồ đeo tay trước tiên tự quành vào năm 1934. Trong những năm gần đây, công ty đã thực hành những cải tiến chính hãng tự hào?
Trong nhiều thập kỷ, Mido là một thành viên của Swatch Group, đồng hồ lớn nhất thế giới, nên chúng tôi tận hưởng thảy những ích từ việc phát triển nghiên cứu và phát triển cũng như từ sản xuất công ty sinh sản trong nhóm. Họ không khăng khăng phải hướng tới việc tạo ra một cuộc cách mệnh, nhưng nó sẽ giúp sản phẩm của chúng tôi nhiều hơn và đầy đủ hơn.
đồng hồ cao cấp
Trên trang web của công ty, ông so sánh “hiện thân của thiết kế thực sự” đồng hồ Mido với kiến trúc đặc biệt. vày nơi ví von ông như vậy? Nếu bạn nói như vậy, sau đó phải luôn luôn là nguồn cảm hứng kiến trúc trong ý tưởng của bộ sưu tập đồng hồ Mido từ bước dự thảo hay không?
Kiến trúc thất thường của di tích mà chúng ta đang sử dụng trong các chiến dịch tiếp thị của họ, trước nhất, chúng phản ánh sự bất tử, chất lượng và vẻ đẹp. Điều này cực kỳ ăn nhập với ý thức và các giá trị của Mido, chúng tôi đã phối hợp nó vào đồng hồ của mình. Một số bộ sưu tập của chúng tôi, chả hạn như All Dial, Great Wall, Belluna, Commander Multifort hoặc được lấy cảm hứng từ những bước ngoặt trong lăng xê đã được gặp gỡ với các nhà thiết kế.
Ba ưu điểm hàng đầu của các công ty như là một thành viên của Tập đoàn Swatch là gì? Và làm thế nào Mido đã phát triển kể từ khi tôi nhập nhóm này?
đồng hồ
Ba lợi thế dễ thấy nhất cho người tiêu dùng là: công nghệ tốt nhất để giúp chúng tôi mang lại chất lượng cao nhất với mức giá quyến rũ như tôi đã đề cập. Bên cạnh đó các mạng sau bán hàng dịch vụ chất lượng và bảo đảm rằng đồng hồ của bạn sẽ được duy trì trong nhiều thập kỷ. Những điều này có thể âm thanh phổ biến, nhưng nó chưa bao giờ được cung cấp đồng hồ khác. Ngoài ra, nhóm này rõ ràng sẽ mang lại tính hợp nhất, giúp chúng tôi phát triển thị trường nhanh hơn và tốt hơn để vượt qua cuộc khủng hoảng thông qua sức mạnh tài chính lớn hơn.
Trong các mẫu đồng hồ bao giờ đưa ra Mido, thiết kế yêu thích nhất của ông?
Tôi thích xem Chronograph Multifort Black / Orange. Tôi rất hạnh phúc vì nó mát mẻ.
Được biết, anh rất thích chạy bộ, bóng quần và trượt tuyết. vì sao ông lại quá quan tâm đến với họ và ông thường mặc đồng hồ khi các hoạt động thể thao?
Đại môn thể thao! Nó giúp tôi thấy sảng khoái hơn. Tôi không bao giờ thay thế các đồng hồ trong khi chơi thể thao mà chỉ kiểm tra độ bền va đập và chịu nước của nó.
Trong bộ sưu tập năm 2012 của Mido, anh nghĩ ba chiếc đồng hồ sẽ thu hút người tiêu dùng châu Á nhất (nam / nữ)?
gu của người tiêu dùng châu Á ở các nước khác nhau là khác nhau. thành thử, tôi chẳng thể đáp nói chung. Ví dụ, Việt Nam thích đồng hồ cổ điển, nên tôi nghĩ rằng đồng hồ Baroncelli Lady Nụ cười với khuôn mặt màu sô cô la, đồng hồ Baroncelli III với mặt đồng hồ màu bạc than mới là quyến rũ đối với thị trường này.
Mô hình lý tưởng của người dùng đồng hồ Mido là như thế nào? Ông có thể thể hiện cho chúng tôi được không?
Với tôi, đó là quờ quạng những khách hàng thích mặc cổ tay đồng hồ Mido trên mỗi ngày.
Trong sắp tới năm 2013, các thị trường mà công ty muốn thâm nhập? Những thách thức và đích đặt ra trong hoạt động sản xuất Mido, công nghệ, thiết kế và tiếp thị?
Chúng tôi muốn tiếp kiến quảng bá thương hiệu của nó được biết đến trên thị trường hiện nay hơn là thâm nhập thị trường mới. Vẻ đẹp bạt tử là một biểu đạt của thiết kế thực tế và sẽ giành chiến thắng bất kỳ thiên hướng thời trang. Thành công của chúng tôi là nhất quán, vì thế chúng tôi sẽ nối tiếp cận bây chừ trong những năm tới.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét